Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Sự tâm huyết với Qravity

Điều gì khiến những nhà đồng sáng lập nên Qravity chỉ có càng ngày càng tâm huyết với sản phẩm của mình hơn chứ không hề có ý định buông xuôi để nó tự phát triển bình ổn? Xin thưa, chính khả năng sinh lời đã giúp Qravity ghi điểm tuyệt đối trong mắt họ.
Kết quả hình ảnh cho qravity
Để tôi nói bạn nghe nhé: Những người đóng góp của QCO Boost sẽ nhận được khoản thanh toán QCO dựa trên cơ cấu tiền thưởng bất cứ khi nào một trong những bản phân phối được mua trước của họ được mua. Mỗi người đóng góp nhận được các khoản thanh toán này cho đến khi họ không còn các bản phân phối đã mua trước đó.
Bạn thấy không? Khả năng thu tiền về của họ là không giới hạn! Miễn là còn các bản phân phối được bán, thì họ đã, đang và sẽ luôn có cơ hội kiếm lãi lời. Trời ơi! Cơ hội thích mê như thế này thì bảo sao lại không ai than chán nửa lời đúng không ạ?
Kết quả hình ảnh cho qravity
Chúng ta cùng quay lại chủ đề ban nãy nhé. Những người đóng góp được phép tính phí cổ phần phần trăm với QCO. Số tiền đóng góp QCO tối thiểu cho mỗi người tham gia là giá dự kiến cho một phân phối sản phẩm.
Vậy Qravity có cần cộng tác viên không? Có chứ! Qravity công bằng với tất cả mọi người mà; dù số vốn ban đầu của họ là ít hay nhiều. Các cộng tác viên nhận được khoản thanh toán của họ theo thứ tự và bằng phương thức FIFO (giới tài chính thường gọi FIFO là “đầu tiên trong lần đầu tiên”).
Để tôi bật mí tiếp cho các bạn nghe sự thật hấp dẫn về Qravity! Trong quá trình thiết lập dự án, người quản lý Qravity xác định rằng một dự án có tiềm năng có thể kiếm được số tiền lên tới 1.000.000 QCO doanh thu (dựa trên giá sản phẩm và số lượng sản phẩm ước tính đã bán). Quả là một con số gây choáng ngợp phải không các chuyên gia tài chính thông thái?
Kết quả hình ảnh cho qravity
Thiết nghĩ, bạn đừng nên ngần ngại mở rộng cơ hội kiếm tiền của mình với Qravity. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi đã chi số vốn đáng kể cho nó. Điển hình bạn cứ nhìn quyền lợi của ngay tập thể sáng tạo nên Qravity thì biết: Do phần lớn quyền sở hữu của dự án nằm trong tay những người sáng tạo nội dung, điều này vẫn tiếp tục cho đến khi hoàn thành dự án. Nền tảng Qravity phải cấp tốc tiếp thu những đóng góp liên tục của mỗi người sáng tạo. Từ đó để xác định các khoản thanh toán theo tỷ lệ mà họ nhận được từ QCO Boost một cách chính xác nhất.
Tôi không hề nói quá khi thừa nhận rất nhiều nhà đầu tư đặt kì vọng ở Qravity. Nếu chưa tin, bạn hãy thử liền để vận may phủ “ngập người” nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét