Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Review về Ingot Coin

Hôm nay, tôi rất vui khi được review cho các bạn về Ingot Coin – một siêu phẩm của tập đoàn Ingot với lợi nhuận mang lại trên cả tuyệt vời. Hãy cùng tôi tìm hiểu về đồng tiền kĩ thuật số phát triển dựa trên nền tảng cuộc cách mạng công nghệ Blockchain bạn nhé.
Kết quả hình ảnh cho hệ sinh thái ic
Lần đầu tiên có một ví điện tử tích hợp đầy đủ các tính năng như Ingot Coin. Một nơi môi giới, trao đổi, một ngân hàng kĩ thuật số, ICO Accelerator và cả các chứng nhận cần thiết đều được cập nhật hết tại đây.
Hệ sinh thái Ingot Coin (hệ sinh thái IC) sẽ nắm giữ và điều hành thật tốt, thật chuyên nghiệp những yếu tố này. Kết quả là, các thị trường tài chính truyền thống sẽ được liên kết chặt chẽ với các thị trường tài chính mới để đem lại cơ hội sinh lời cao nhất cho các nhà đầu tư. Đừng chần chừ bởi vì nếu không nhanh tay thì những người có tầm nhìn chiến lược khác sẽ mua ngay Ingot Coin các bạn ạ!
Có một điều chắc hẳn một bộ phận không nhỏ các bạn vẫn còn đang phân vân. Đó là làm sao Ingot Coin có thể thực hiện được trách nhiệm lớn lao này? Rất đơn giản, tập đoàn Ingot cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính của mình đã tận dụng thời cơ mà cuộc cách mạng Blockchain mang lại.
Kết quả hình ảnh cho hệ sinh thái ic
Từ đó sử dụng các hợp đồng thông minh để có thể loại bỏ một cách tối đa những hạn chế của mô hình, cấu trúc thị trường tài chính hiện tại. Những vấn đề nan giải như thời gian giao dịch quá lâu, chi phí giao dịch lại cao, độ rủi ro chẳng được đảm bảo, … đều sẽ được “người hùng” Ingot Coin giải quyết hết!
Và về số lượng IC Tokens mà Ingot Coin cung cấp, con số thực tế lên tới 120 triệu tokens IC. Một câu hỏi được đặt ra là con số 120 triệu tokens IC này sẽ được chia % sao cho công bằng như thế nào? Câu trả lời là 75% cho những đợt mở bán ICO. Chỉ tầm 7% cho những cá nhân mua được sớm. 10% cho đội ngũ phát triển và chương trình bounty. Trong khi đó, những nhà đồng sáng lập dự án và đội ngũ cố vấn tận tâm chỉ nhận được 4% cho mỗi nhóm. Sự công bằng, minh bạch và bình đẳng là điều rõ nhất mà chúng ta có thể nhận thấy ở dự án này của tập đoàn Ingot.
Kết quả hình ảnh cho hệ sinh thái ic
Đợt tiền cung ứng, tập đoàn Ingot đã thành công khi đạt con số hơn 40 triệu đô la. Và ở đợt mở bán chính thức, mục tiêu 100 triệu đô la chính là cái đích doanh thu mà tập đoàn này hướng tới. Tất nhiên, với thế mạnh của mình, Ingot còn có thể thu hoạch được nhiều hơn cả mong đợi.

Thông tin :
Website: https://www.ingotcoin.io/

Whitepaper: https://www.ingotcoin.io/documents/en/white-paper.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/ICOINGOT/

Bitcointalk Profile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1996990;sa=summary

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét