Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Lí do tôi chọn Atomic Wallet

Hôm nay, tôi rất hân hạnh được giới thiệu tới quý vị về Atomic Wallet – Ví Nguyên Tử đầu tiên sở hữu những tính năng trên cả tuyệt vời.
Kết quả hình ảnh cho atomic wallet ví nguyên tử
Một trong những thách thức lớn nhất của thị trường là sự cần thiết còn lại của một niềm tin tưởng đối với các dịch vụ tài chính tập trung trong một môi trường phi tập trung khác. Như chúng ta biết đấy, rải rác những mối nguy cơ như vậy không phải là điều hay.
Kể từ những ngày đầu của Bitcoin, thị trường tiền điện tử đã phát triển thành hiện tượng đa khối phức tạp. Và thị trường tiền điện tử thì thu hút sự chú ý của khách hàng, truyền thông, kinh doanh, quỹ phòng hộ và thậm chí cả các nhà làm phim nữa.
Ngày nay, giới thương nhân có thể bị lừa bởi dữ liệu sai, cố ý hoặc vô ý phân phối bởi các nhà khai thác tập trung. Khách hàng cuối cùng và nhà đầu tư ở mức trung bình được bảo vệ khỏi những rủi ro nói trên dường như là một bước quan trọng để phát triển thị trường của Atomic Wallet thành công hơn nữa.
Kết quả hình ảnh cho atomic wallet ví nguyên tử
Thật may mắn thay! Như một phản ứng với những thách thức hiện tại của ngành công nghiệp, dự án nguyên tử đã được tạo ra - một giải pháp phi tập trung thuận tiện và linh hoạt cho việc giao dịch tiền điện tử không bị tạm giữ.
Để làm cho nền tảng của mình trở nên thuận tiện và có lợi hơn cho người dùng, nhóm Atomic Wallet sử dụng các phương thức bảo mật và giao diện người dùng tốt nhất. Do đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng chức năng của nền tảng của họ cho toàn bộ phạm vi.
Orderbook thật sự rất năng động và liên tục cập nhật trong thời gian thực trong suốt cả ngày. Bạn sẽ không phải mỏi mắt mỏi tay để tìm kiếm.
Việc áp dụng các cơ hội mới mà công nghệ này mang lại là cách đảm bảo nhất cho các dự án hứa hẹn và thông minh này. Lợi nhuận chắc chắn sẽ tăng vọt. Một trong những khả năng định giá thấp là việc tạo ra một Orderbook hoàn toàn phi tập trung và minh bạch.
Hình ảnh có liên quan

DOB nguyên tử dựa trên giao thức BitTorrent. BitTorrent là một giao thức truyền thông để chia sẻ tệp ngang hàng ("P2P") được sử dụng để phân phối dữ liệu và tệp điện tử qua Internet.
Thành quả là: Tính đến tháng 2 năm 2013, BitTorrent chịu trách nhiệm cho 3,35% băng thông toàn cầu, hơn một nửa trong số 6% tổng băng thông dành riêng cho việc chia sẻ tệp.
Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mà hoán đổi nguyên tử sẽ hoạt động trong Wallet nguyên tử, chúng tôi sẽ tiết lộ nguyên tắc chính khiến Orderbook được phân phối và khớp lệnh. Các bạn hãy chờ đến kì sau để biết thêm về Atomic Wallet nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét