Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Lời khen dành cho Monet

Nếu để tôi đánh giá theo quan điểm của mình, thì nền tảng di động đầu bảng hiện nay sẽ là Monet! Ồ! Bạn đừng nghĩ tôi dựa vào cảm tính hay sở thích cá nhân để đưa ra nhận xét này.

Tôi khen chủ yếu dựa trên những tính năng ưu việt mà Monet đã, đang và sẽ mang lại cho loài người trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay. Kể từ khi blockchain được hình thành bởi một nhóm nhỏ chuyên có những sáng chế tài chính nổi trội, “địa phương của các cá nhân” chia sẻ cùng một hoạt động. Danh sách người tham gia được cập nhật tự động hơn khi người tham gia yêu cầu tham gia hoặc rời khỏi nhóm.
Bởi vậy mà Trong MONET, các block chính dành cho thiết bị di động đặc biệt cho phép chức năng máy chủ không phân cấp cho DApps. Bên cạnh đó, Monet còn có cánh tay phải đắc lực là Monet Hub. MONET Hub là một mạng luôn cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng tùy chọn cho các ứng dụng đầu tiên và các khối lệnh đặc biệt.

Chắc hẳn khi tôi phân tích đến đây, một số nhà nghiên cứu tài chính lão luyện sẽ nghĩ ngay đến Mạng lưới Cosmos và FireChat. Cả Cosmos và FireChat đều được hình thành theo kiểu liên kết ngang. Mục đích là để cho mọi người dùng và khách hàng tiềm năng tự do tương tác.
Nhưng theo cá nhân tôi đánh giá, đây là sự tự do nằm trong một vòng tròn đảm bảo. Bởi vì sao? Bởi vì tôi từng dùng qua. Thật sự tính bảo mật và độ an toàn của Monet khiến tôi an tâm lắm các bạn ạ. Tôi cam đoan là cũng như tôi, các bạn có thể tin tưởng 100% vào Monet với triển vọng rạng ngời, phơi phới của nó.

Monet là một kiến trúc mạng mở cho các blockchains di động theo yêu cầu. Cụ thể, sự kết hợp của 2 thành tố: EVM và Babble đã tạo ra một hệ thống tính toán phân tán cực nhanh và siêu an toàn. Chính chúng đã trở thành cơ sở, làm nền tảng vững chắc của MONET.
Nếu như trước đây ngành công nghệ - tài chính còn tồn đọng nhiều bất cập. Thì đến nay, Monet đã giải quyết hết tất cả những điều ấy.  Và công nghệ Blockchain chính là bước đầu tiên giúp đỡ cho người anh em Monet.
Nhìn những thay đổi vào thời điểm hiện tại, tôi thấy khá vui vẻ. TENOM - một mã thông báo gốc của Monet Hub đã thực sự đưa Monet lên 1 kỷ nguyên mới. Đó là kỷ nguyên của sự bảo mật, độc lập, nhanh chóng và tiện lợi. Và hiển nhiên, ngoài những nhà sáng lập, đầu tư và những người tiêu dùng như chúng ta sẽ được hưởng lợi ở mức tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét