Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Có nên đầu tư vào UDAP không?

UDAP, một lớp trừu tượng blockchain có thể làm giảm đáng kể chi phí xây dựng các ứng dụng, che giấu sự phức tạp của việc phát triển các hợp đồng thông minh bên dưới một API RESTful.

Kết quả hình ảnh cho UDAP ico

UDAP cung cấp một cơ chế triển khai theo yêu cầu cho một tập hợp các mẫu hợp đồng thông minh được chuẩn hóa, có tên Singular , được sử dụng để mã hóa các tài sản ứng dụng. Quan trọng hơn, UDAP cung cấp các kênh trạng thái cho các ứng dụng để xây dựng một cơ chế hợp đồng trong thiết kế logic nghiệp vụ, có thể đạt được hiệu quả điển hình trong các kiến trúc tập trung. Về mặt trải nghiệm người dùng, UDAP đã thiết kế một chiếc ví tài sản mới có thể quản lý tài sản cả trên các blockchains và trong các kênh trạng thái ứng dụng. Để chứng minh các khả năng kỹ thuật của UDAP, chúng tôi cũng đã xây dựng một ứng dụng có tên là UMedia . UMedia phục vụ như một thị trường cho âm nhạc thu và các hình thức khác của tài sản truyền thông kỹ thuật số.

Kết quả hình ảnh cho UDAP ico

Giao thức số 1 - số ít
Singular là một mô hình tài khoản tài sản mới, nó định nghĩa cách một thứ được tokenized và cách nó giao dịch với quyền sở hữu và các giao dịch theo một cách phi tập trung. Mô hình tài sản Singular thực hiện một khái niệm:

Một điều = Một hợp đồng thông minh

Dự án Singular là một sự phát triển tự nhiên theo tinh thần của một số người ủng hộ blockchain trước đó đã hình dung ra những gì blockchain với các hợp đồng thông minh sẽ đạt được.

NO.2 Middleware - UDAP
Khái niệm cơ bản về Internet của Giao thức tài sản là xây dựng một “Giao thức dày + Ứng dụng mỏng” .

Các nhà phát triển ứng dụng chỉ cần có đủ kiến thức và hiểu được logic kinh doanh và kinh nghiệm người dùng của họ, Vì vậy, ứng dụng này mỏng hơn và dễ dàng hơn. Một giao thức dày dựa trên nền tảng trung gian UDAP giúp họ đẩy nhanh quá trình phát triển blockchain, để bảo đảm các giao dịch và giảm chi phí phát triển.

Kết quả hình ảnh cho UDAP ico

Ví tiền tài sản số 3
Harvest Wallet là Wallet tài sản hỗ trợ mã thông báo loại ERC20, ERC721 và Singular. Nó cung cấp cho người dùng cá nhân sự thuận tiện tuyệt vời và giao diện hợp nhất để mã hóa, quản lý và xuất bản mã thông báo của riêng họ, nhiều tài sản có thể ăn được và không thể sử dụng được, và các ứng dụng của bên thứ ba cũng có thể cắm vào ví.

Ứng dụng số 4
Thật dễ dàng để tạo Dapp bằng UDAP. Các nhà phát triển có thể sử dụng phần mềm trung gian của UDAP để chuyển giao công việc kinh doanh thông thường của họ thành kinh doanh dựa trên mã thông báo giống như UMedia. Dapp khác được cung cấp bởi UDAP, chẳng hạn như bán vé, xã hội, giáo dục, chơi game, sức khỏe, chuỗi cung ứng tài chính, trung tâm dữ liệu, cộng đồng kỹ thuật, du lịch, thương mại điện tử, thư viện và như vậy.

Vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết:
Website https://www.udap.io/
Whitepaper https://www.udap.io/whitepapers/UDAP-Whitepaper-English-v08.pdf
Twitter https://twitter.com/udapfoundation
Facebook https://fb.me/udapfoundation
Telegram https://t.me/udapcommunity
Medium https://medium.com/@UDAP
Linkedin https://www.linkedin.com/company/udap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét