Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Đâu là các ưu điểm của Inflr?


Dễ giao tiếp
Inflr cũng cho phép những người có ảnh hưởng nhận được một cuộc họp từ các nhà quảng cáo về nội dung họ sẽ tạo, sau đó gửi cho nhà quảng cáo phê duyệt mà không rời khỏi môi trường nền tảng.

Hình ảnh có liên quan

Kiểm soát ấn phẩm
Sau khi nhận được phê duyệt từ nhà quảng cáo, người có ảnh hưởng sẽ xuất bản nội dung.
Sau khi thời gian tối thiểu của bài đăng đã trôi qua, nhà quảng cáo sẽ tự động bị tính phí.


Thù lao cho người có ảnh hưởng
Influencers có thể chọn để được bồi thường bằng tiền địa phương hoặc tiền xu. Nếu người có ảnh hưởng chọn đổi khoản thanh toán bằng nội tệ, thanh toán sẽ được thực hiện trong vòng 48 giờ. Các khoản thanh toán được đổi thành tiền xu sẽ được xử lý ngay lập tức, tạo ra một sự khuyến khích bổ sung cho việc sử dụng đồng xu của Inflr.cho việc sử dụng đồng xu Inflr.


Hình ảnh có liên quan
CHO QUẢNG CÁO
Inflr cung cấp cho nhà quảng cáo một hồ sơ hoàn chỉnh và phân tích về sự tham gia của những người có ảnh hưởng trong mạng xã hội của họ, cũng như tác động và mức độ phù hợp của khán giả, tạo điều kiện cho họ lựa chọn những người có ảnh hưởng. Nền tảng này có hệ thống điều hướng đơn giản và trực quan để xây dựng chiến dịch, từ phê duyệt nội dung đến báo cáo và phân tích.


Tìm kiếm Influencers
Nhà quảng cáo sẽ có thể thực hiện tìm kiếm đầy đủ những người có ảnh hưởng, theo giới tính, vị trí, hành vi, mạng xã hội và giá trị bài đăng, trong số các tiêu chí khác.


Tạo chiến dịch
Thông qua giao diện trực quan, nhà quảng cáo sẽ có thể tạo chiến dịch có định dạng và nội dung tùy chỉnh, với mạng xã hội ưa thích của họ và hình thức thù lao (tiền hoặc trao đổi / trao đổi).


Thanh toán và bảo mật
Nền tảng này có một số phương thức thanh toán: thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, Paypal, InflrCoin và mô hình trả sau.



Báo cáo
Nền tảng cung cấp báo cáo phân tích toàn diện, dễ hiểu với tất cả các chỉ số cần thiết để phân tích hiệu quả chiến dịch, khả năng sinh lời và khả năng nâng cao.
Informecioni tecniche
THÔNG TIN KỸ THUẬT

 Hình ảnh có liên quan
PROOF-OF-INFLUENCE ALGORITHM
"Proof-of-Influence" là một thuật toán sử dụng máy học để phân tích dữ liệu lớn được trích xuất từ ​​các mạng xã hội có ảnh hưởng để xác định người theo dõi của họ và đối tượng chính họ bao gồm và tạo ra một điểm số. người có ảnh hưởng.

Điểm Inflr
Một trong những thách thức lớn nhất của tiếp thị ảnh hưởng là xác định giá trị mạch lạc cho thù lao có ảnh hưởng phù hợp với sự tham gia thực tế của họ trong các mạng xã hội.
Điểm Inflr là một số từ 0 đến 100 đại diện cho sự tương tác đã được chứng minh của một người có ảnh hưởng với những người theo dõi của anh ta. Điểm số này được sử dụng để chỉ định giá trị tiền tệ cho các bài đăng của người có ảnh hưởng trên mỗi mạng xã hội.
Website: https://token.inflr.com/                                            
WhitePaper: https://drive.google.com/file/d/176LrOR9G9sfRBTtbvOkpYZkYzitffo0L/view                                    
Telegram: https://t.me/joinchat/EYK4Vk8lyI1ags0jOlr-ig                                          
Facebook: https://www.facebook.com/inflr                                       
Twitter: https://twitter.com/inflr                                              
Medium: https://medium.com/@inflr                                     
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4806019                                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét